วันพุธที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2551

ย้อนแสง ทแยงมุม แทงทะลุผม

การถ่ายภาพย้อนแสงทแยงมุมแทงทะลุผมนี้ ภาพที่ไ้ด้จะเกิดไฮไลท์บริเวณผมและขอบรอบๆ ตัว
การถ่ายภาพนี้ควรจะถ่ายภาพในช่วงเช้าหรือช่วงเย็น เพื่อไม่ให้แสงแรงเกิดไป ถ้าเกิดภาพที่เราได้้ใบหน้ามีความมืด เราก็เปิดแฟลชหรือใช้แผ่นสะท้อนแสงได้

ไม่มีความคิดเห็น: